Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

0972741162- Đồng phục lễ tân ngân hàng / Đồng phục bảo vệ ngân / Đồng phục tạp vụ ngân hàng / Đồng phục nhân viên ngân hàng / Nhận thiết kế logo /may đồng đồng phục công sở


Chuyên: nhận may đồng phục các loại như:
 Áo sơ mi, Áo thun các loại..
 Quần tây, Áo khoác, Áo vest...

 Áo truyền thống lớp, Áo tập thể ...
 Áo đồng phục dành cho nhân viên nhà hàng, khách sạn , Bệnh viện...
 Quần áo thể dục thể thao cho HS-SV, trang phục thi đấu các loại.
 Đồ bảo hộ lao động, đồ bảo vệ...
 Nón, ba lô, khẩu trang, găng tay, vớ...

* Các bạn sẽ có những chiếc áo độc đáo, được phát triển từ chính ý tưởng của chính mình.


Đến với Công ty may mặc TRIỆU PHƯỚC là quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
Với phương châm “ Uy Tín – Chu Đáo – Tin Cậy ” đảm bảo may y hệt chất liệu vải. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ cao. Xưởng may đồng phục triệu phú chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm đơn hàng khó với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất.Luôn quan tâm đến tiến độ giao hàng đúng thời hạn theo như hợp đồng.

May đồng phục công nhân Triệu Phước hiểu được quý khách hàng cần gì. Chúng tôi đặt bản thân mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận chất lượng trên từng sản phẩm. Nhằm mang đến cho quý công ty phong cách và diện mạo mới trong hệ thống ngân hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh:
Hotline: 0972. 741. 162 Ms Yến    083 8425 063  
Skype: huynhyen889
Qúy khách hàng có thể gửi thông tin qua mail chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét