Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

0972741162, xưởng may áo thun quảng cáo, đồng phục áo thun quà tặng, đồng phục áo thun sự kiện


Công ty may mặc TRIỆU PHƯỚC
                      Hotline: 0972. 741. 162 Ms Yến    083 8425 063
           Mail: maymactrieuphuoc.vn@gmail.com
                                                 Skype: huynhyen889
 Kính gửi: Quý Khách hàng!
Lời đầu tiên, Công ty may mặc triệu phước xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe vạn điều như ý.
 Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
Công ty May mặc Triệu Phước  chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế:
+ Áo thun quảng cáo (Có in thêu Logo và tên công ty)
+ Áo thun làm quà tặng khuyến mãi (Có in thêu Logo và tên công ty)
+ Áo thun làm áo nhóm, áo lớp (Có in và thêu theo yêu cầu)
+ Áo thun đồng phục, nhà hàng, quán ăn (Có in thêu Logo và tên công ty)
 -Ngoài ra chúng tôi còn may các sản phẩm khác của ngành may mặc như:
 + Áo sơ mi và quần Tây (Có in thêu Logo công ty)
+ Quần áo Bảo hộ lao động (Có in thêu Logo công ty)
+ Đồng phục văn phòng (Có in thêu Logo và tên công ty)
 + áo vest
 + Đồng phục học sinh (Có in thêu Logo)
 + Áo gió, và áo khoác theo yêu cầu của khách hàng
 +Đồng phục tốt nghiệp (đồng phục cử nhân, tiến sĩ)
+Áo blouse, đồng phục bệnh viện, tạp dề
 +Nón mũ, túi vải không dệt.
Và nhiều sản phẩm thuộc ngành may mặc.

Với phương châm "Trang phục là một cách bạn thể hiện bản thân với thế giới, thời trang chính là một loại ngôn ngữ !", chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng !!! 

1 nhận xét: